Top 3 mặt nạ phân khúc high - end dành riêng cho da khô cằn

Top 3 mặt nạ phân khúc high - end dành riêng cho da khô cằn

Da khô có tốc độ lão hóa nhanh nhất bởi da luôn trong tình trạng không đủ nước. Tuy nhiên, da khô cũng là type da dễ chăm sóc, ít mụn nhọt, không bóng nhờn,khả năng hấp thụ tinh chất nhiều và nhanh... nên chỉ cần bạn kiên trì nuôi dưỡng là sẽ sở hữu ngay 1 làn da đẹp.  

Các nguyên tắc buộc phải nằm lòng của chị em sở hữu da khô đó là: Uống đủ tối thiểu 2 lít nước/ ngày, dưỡng ẩm thường xuyên mỗi 5-6 tiếng, tẩy tế bào chết.... Đặc biệt, chăm chỉ đắp mặt nạ là một trong những phương pháp dưỡng da đỉnh nhất, mang lại hiệu quả tức thì dành cho da khô.

Nói đến mặt nạ siêu cấp ẩm đặc trị phục hồi da khô cằn và thiếu chất, không thể bỏ qua phân khúc mặt nạ High-End đắt đỏ. Đang hot rầm rộ hiện nay trên các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp facebook phải nhắc đến 3 em siêu phẩm: Nano Bio Gold, Derm All Matrix và Rwine Beauty Stem Cell Placenta. Cả 3 đều có liều lượng Hyaluronic ngậm nước đậm đặc và bảng thành phần trong mơ.
Cùng đặt lên bàn cân ưu nhược điểm của 3 em super mask này xem loại nào đáng đồng tiền bát gạo nhất:

1. Nano Gold Bio Mask (30ml tinh chất)
Nano Gold Bio Mask là thương hiệu mặt nạ cao cấp của nhà BRPharm Hàn Quốc. Sản phẩm đặc biệt dành cho làn da khô cằn cỗi, lâu ngày không chăm sóc, xuống cấp trầm trọng, sau laser, sau lăn kim,... Với bảng thành phần gồm hơn 20 loại tinh chất nổi tiếng đắt đỏ như: Hyaluronic Extra, Portulaca Oleracea Extract, Arbutin, chiết xuất hoa Sen Nhật Bản, Tế bào gốc cá hồi đánh bắt tự nhiên Na Uy,.... và đặc biệt chứa 2% tinh chất vàng nano siêu nhỏ. Sau 4 lần sử dụng/ tháng, da được cải thiện rõ rệt về độ sáng (30%), độ căng bóng ngậm nước (50%) và mịn màng (30%). Tại Hàn Quốc, Nano Gold Bio Mask cũng là mặt nạ được các thẩm mỹ viện nổi tiếng đặc biệt ưa thích, nhờ khả năng làm dịu da cấp tốc sau các liệu trình làm đẹp với Laser.
Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất của em nó là Đắt! Với giá thành tại Việt Nam khoảng 150k-180k/miếng thực sẽ khiến chị em đau ví. Nhưng nếu rủng rỉnh, bạn có thể thử em mask này để thấy nó đáng giá đến từng xu.

 

 

2. Derm All Matrix (35
Derm All Matrix được sản xuất bởi công ty A Derma. Với chiết xuất từ mật ong, ECM, Collagen (8%), Adenosine 0,04%, Adenosine tương đối cao cùng các thành phần tự nhiên khác giúp em mask này có khả năng siêu cấp ẩm và kháng viêm, săn chắc da và làm đầy các nếp nhăn nhỏ. Một điểm cộng to đùng nữa cho Derm All Matrix là mặt nạ được cấu tạo dưới dạng thạch đang rất được ưa chuộng. Chỉ cần sử dụng liên tục 3 lần/tuần trong vòng 8 tuần liên tiếp, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da mặt so từ độ căng bóng, độ ẩm và đàn hồi đều cải thiện đáng kể. Với giá thành dao động từ 350 - 400k/ hộp 4 miếng thì đây là sản phẩm khiến chị em khá lưỡng lự khi lựa chọn để sử dụng thường xuyên cho làn da của mình.
Nhược điểm:  Độ bám dính chưa được tốt chính là yếu điểm lớn nhất của Derm All Matrix. Điều này gây ra khá nhiều phiền phức cho hội chị em vì không thể di chuyển hay làm việc khác trong quá trình đắp mặt nạ.

 

3. Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản
Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask có bảng thành phần được kiểm định khắt khe theo quy định về mỹ phẩm của Nhật Bản. Chính vì thế, em Mask này trở thành lựa chọn an toàn mà hiệu quả cho các chị em có làn da nhạy cảm. Với thành phần chủ đạo là tế bào gốc và nhau thai ngựa, Placenta giúp da siêu khỏe mạnh, không mẩn đỏ, không viêm nhiễm, có sức đề kháng cao. Thành phần EGF có trong mặt nạ giúp da dễ dàng thẩm thấu các tinh chất, từ đó giúp tái tạo, tăng sinh collagen hiệu quả. Tuy có độ an toàn gần như tuyệt đối nhưng Placenta lại không cấp ẩm tốt bằng 2 loại mặt nạ đã kể trên.
Nhược điểm: Hội chị em luôn phải cẩn trọng khi chọn lựa em nó nếu như không muốn sở hữu một Placenta nhái. Giá thành chính hãng khoảng hơn 1000k/ hộp 50 miếng trong khi hàng fake giá chỉ khoảng 500 - 600k.