ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẰNG TIA LASER Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẰNG TIA LASER Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Những vết nám, tàn nhang “khó ưa” ngự trị trên mặt khiến cho chị em phụ nữ mất đi vẻ đẹp và sự tự tin vốn có, đặc biệt là khi đứng trước đám đông. Chính vì vậy, điều trị tàn nhang bằng tia laser được xem như “cứu tinh” cho các chị em. Vậy chị em có biết điều trị tàn nhang ở đâu tốt nhất hiện nay?

1. Điều trị tàn nhang bằng laser là gì? 


Hiện nay, trị tàn nhang bằng tia laser là phương pháp mới, trong đó ứng dụng công nghệ bước sóng tia laser để tác động chính xác vào vùng da bị nám cần điều trị. Ban đầu, bước sóng sẽ phá vỡ các hắc tố bề mặt da để loại bỏ tàn nhang. Sau đó, các bác sĩ sẽ chiếu bước sóng với độ dài thích hợp vào tầng hạ bì của làn da để loại bỏ gốc melanin để ngăn ngừa việc tàn nhang tái phát.

 

 

Quá trình này rất an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn vì chỉ tác động lên các lớp da cần điều trị mà không hề gây tổn thương đến lớp da xung quanh và cũng không ảnh hưởng đến các mô, mạch bên trong làn da.

2. Điều trị tàn nhang bằng laser có hiệu quả không?

Nếu chị em muốn tìm một phương pháp điều trị tàn nhang dứt điểm thì sử dụng tia laser đang là lựa chọn an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.
Với cơ chế tác động kép bên trong + bên ngoài kết hợp, chị em không hề phải lo đến việc tàn nhang sẽ quay trở lại “hoành hành” trên da mặt nữa. Nếu kết hợp điều trị tàn nhang bằng laser với chế độ chăm sóc và bảo vệ da hợp lý như bôi kem chống nắng, tránh ánh nắng mặt trời thì tàn nhang sẽ không có nguy cơ tái phát trở lại.


Điều trị tàn nhang bằng tia laser giúp lấy lại làn da mịn màng

 

Không chỉ loại bỏ nám và tàn nhang, tia laser còn giúp cho chị em loại bỏ tế bào chết trên da, quét sạch ổ vi khuẩn, làm se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen và elastin cho da. Đồng thời, quá trình trên còn giúp tái tạo tế bào giúp cho làn da tươi trẻ, mịn màng. Những vấn đề da của chị em như mụn, da yếu, tổn thương do trang điểm quá nhiều, xỉn màu do ô nhiễm,... cũng được khắc phục nhanh chóng.

3. Điều trị tàn nhang bằng tia laser ở đâu tốt nhất?

- Với những hiệu quả mà phương pháp sử dụng tia laser mang lại, chị em hoàn toàn có thể trị nám, tàn nhang tận gốc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chị em nên lựa chọn một địa chỉ điều trị chất lượng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, cơ sở điều trị còn phải có đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, thăm khám, chẩn đoán chính xác từng tình trạng da, thao tác đúng từng kỹ thuật dù là nhỏ nhất. 

 

 

Hiện nay, thẩm mỹ viện Oceania với nhiều chi nhánh và đang áp dụng công nghệ Smart Trion-Q Laser trong điều trị tàn nhang, nám để mang lại hiệu quả, trả lại cho chị em phụ nữ làn da mịn màng, tươi sáng. Chị em chúng mình còn chần chừ gì mà không set up ngay 1 chỗ tại thẩm mỹ viện Oceania để nhận được sự tư vấn và chế độ điều trị tốt nhất?

Viện thẩm mỹ Công nghệ cao Oceania 60 Tuệ Tĩnh – Nơi tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam
   Viện thẩm mỹ công nghệ cao với hệ thống máy móc độc quyền hiện đại nhất Hàn Quốc
    Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp khắp nơi trên thế giới trở về phục vụ người Việt
    Cam kết kết quả trước khi làm dịch vụ – Chất lượng không đúng cam kết hoàn tiền 100%

Điện thoại: 02466664567- 0961516666