Tài không đi đôi với sắc thì cũng chỉ là vô dụng?

Tài không đi đôi với sắc thì cũng chỉ là vô dụng?

Sắc đẹp bây giờ quan trọng vậy sao?

 

Nhiều người vẫn nghĩ tuy mình hơi xấu, gương mặt hơi không ưa nhìn, mắt hơi bé,..... nhưng mình có tài này tài nọ thì vẫn được trọng dụng. Xin lỗi các bạn nhưng thức tỉnh đi. Bây giờ đi gặp khách hàng, cái họ nhìn vào bạn đầu tiên là gì? Sắc đẹp. Đi phỏng vấn cái mà họ thấy ở bạn đầu tiên là gì? Sắc đẹp. Đi ký hợp đồng với sếp, sếp chọn ai đi cùng? Người ưa nhìn hơn bạn. Vậy bây giờ sắc đẹp có còn quan trọng nữa không ạ? Xin thưa là cực quan trọng.

Mẫu Email, Thư Từ Chối Hay Dời Lịch Phỏng Vấn Khéo Léo

Vậy có tài năng để làm gì nữa?

Sắc đẹp quan trong là thế nhưng nếu bạn vào công ty mà không biết làm gì, chỉ suốt ngay tô son điểm phấn thì cũng không ai trả lương cho bạn được. Vậy thì bạn vẫn cần có tài, đấy là điều hiển nhiên. Nhưng cái ở đây mà chúng ta đang bàn đến là nếu có một nhân viên xinh đẹp hơn bạn nhưng tài năng chỉ xấp xỉ bạn thôi thì nhân viên đó được cất nhắc thăng tiên mạnh hơn bạn. Như thế thì liệu bạn còn muốn làm việc? Như tôi thì tôi xin phép được dừng cuộc chơi tại đây.

Bị 349 công ty từ chối, người đàn ông được cả thế giới biết đến sau

Điều bạn cần làm là gì khi bạn không có sắc đẹp?

Bạn cần phải khiến cho bạn đẹp. Đó chính là câu trả lời duy nhất. Nếu không cải thiện được thì hãy luôn sáng sủa và tươi tỉnh. Tóc tai gọn gàng, make up, đeo lens hoặc làm mọi thứ để mọi người không nhìn được gương mặt thật của bạn. Tin tôi đi, mọi người vẫn sẽ khen mặt mộc của bạn xinh nhưng đằng sau bạn, đâu ai biết họ sẽ nói gì, đúng không? Nếu có thể, hãy phẫu thuật thẩm mỹ hoặc làm gì đó để thay đổi khuyết điểm của mình.