Khắc chế mùi hôi miệng bằng những bí quyết đơn giản

Khắc chế mùi hôi miệng bằng những bí quyết đơn giản

 

Đối với phái nữ, làm đẹp là một trong những sở thích mãi trường tồn theo thời gian. Đa số chị em đều mong muốn có vẻ ngoài tươi tắn và rạng ngời nhất. Vì vậy, các nàng thường có vô vàn những yếu tố cần chăm sóc, từ làn da cho đến vóc dáng.Hơn nữa, mùi hương cơ thể cũng là điều mà các cô nàng đặc biệt lưu ý . Bên cạnh hương thơm của làn da, hơi thở thơm mát cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Đây được coi như  “vũ khí” quan trọng giúp những quý cô chinh phục người đối diện.Thế nhưng, làm thế nào để giữ được hơi thở luôn thơm? Mời bạn cùng Lamdep360 đi tìm bí quyết lưu giữ hương thơm cho miệng bằng những cách trị hôi miệng vô cùng đơn giản. 

Cách trị hôi miệng-Cô gái nhắm mắt cười.

Hơi thở thơm mát giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. 

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN KHỬ TẬN GỐC MÙI HÔI MIỆNG

VỆ SINH RĂNG MIỆNG KỸ CÀNG

 

Chứng hôi miệng thường có nguồn gốc từ những vi khuẩn còn kẹt lại trong miệng sau khi ăn uống. Những vi khuẩn này phát triển và giải phóng lưu huỳnh gây ra mùi hôi. Nguyên nhân chính dẫn đến điều này chính là thói quen vệ sinh răng miệng không kỹ lưỡng. Sự biếng nhác của bạn sẽ tạo cơ hội cho những vi khuẩn phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì lý do đó các nàng nên bớt chút thời gian để chăm sóc kỹ vùng răng miệng của mình. Chỉ cần đánh răng đều đặn hai lần mỗi ngày, đánh trung bình mỗi lần khoảng 2 phút. Cách trị hôi miệng này là  đơn giản và hiệu quả nhất. Thao tác này giúp giảm thiểu tối đa những mẩu vụn thức ăn còn sót lại bên trong miệng của bạn, đập tan nơi “trú ẩn” của vi khuẩn. 

Cách trị hôi miệng-Cô gái cầm bàn chải.

Vệ sinh răng miệng kỹ giúp loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng.

Ngoài kẽ răng, lưỡi cũng là một nơi “trú ẩn” hiệu quả của vi khuẩn. Vì thế, bạn nên chú ý cạo lưỡi để loại bỏ đi những mùi không mong muốn trong miệng của mình. Theo lời khuyên của các nha sĩ,bạn nên chăm sóc lưỡi tối thiểu  một lần một n

Top thực phẩm tạo mùi thơm cho cơ thể

Bạn có đang thiếu tự tin bởi mùi hương trên cơ thể mình? 

UỐNG ĐỦ NƯỚC

Các chuyên gia làm đẹp thường nhắc đến tầm quan trọng của nước. Có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, thế nhưng đây lại là một sự thật đã được nhiều người kiểm chứng. Nước được coi như một “kho báu” vô giá dành cho sắc đẹp cũng như sức khỏe của mọi người. Và đây cũng là một trong những cách khử mùi hôi miệng vô cùng hữu hiệu. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra nguyên nhân hôi miệng là do khô miệng. Có thể bạn chưa biết, nước bọt có tính kháng khuẩn và nấm. Chất dịch của nước bọt giữ cho vùng miệng của bạn luôn sạch sẽ. Nói cách khác, đây chính là chất tẩy hiệu quả nhất giúp bạn diệt bỏ vi khuẩn. Và uống nhiều nước sẽ góp phần đẩy mạnh quá trình sản sinh nước bọt.

Cách trị hôi miệng-Cô gái uống nước.

Chăm uống nước mang đến nhiều lợi ích cho bạn.

NHỮNG THỰC PHẨM MANG ĐẾN HƠI THỞ THƠM MÁT

SỮA CHUA

Lactobacillus là chất có trong sữa chua. Vi khuẩn này có khả năng chống lại các vi khuẩn có hại. Khi bạn gặp phải những vấn đề về đường ruột, hơi thở cũng sẽ có mùi. Vì vậy, ăn sữa chua cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và qua đó cải thiện mùi thơm của miệng. Bên cạnh đó, chất probiotic trong món ăn này cũng vô cùng hữu hiệu trong việc giảm thiểu mùi hôi. Một nghiên cứu đã được thực hiện để chứng minh  khả năng trị hôi miệng của sữa chua. Sau sáu tuần ăn sữa chua, 80% người tham gia đã giảm được mùi hôi miệng. 

Cách trị hôi miệng-Chén sữa chua.

Sữa chua là một loại thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa. 

SỮA TƯƠI

Sữa tươi được phổ biến rộng rãi như một cách trị hôi miệng vô cùng hiệu quả. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng sau khi ăn những loại thực phẩm gây mùi như tỏi, uống sữa tuơi sẽ phần nào cải thiện được mùi hôi. Chính vì thế  việc uống một cốc sữa sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có hơi thở thom tho.  

Cách trị hôi miệng-Ly sữa màu vàng.

Sữa có khả năng loại bỏ mùi thức ăn rất hiệu quả.

CAM

Cam và những loại trái cây họ quýt luôn có tiếng là cách tuyệt vời mang đến cho sức khỏe và nhan sắc. Hơn nữa, loại quả này còn có phát huy tác dụng của mình cả trong việc vệ sinh răng miệng cực tốt. Như đã nói bên trên, khô miệng cũng là một trong những tác nhân gây hôi miệng. Nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C dồi dào trong cam có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất nước bọt, qua đó giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi miệng.

Cách trị hôi miệng-Cô gái cầm hai trái cam.

Cam giúp tăng sản xuất tuyến nước bọt làm sạch miệng.

TRÀ XANH

Các bác sĩ y khoa đã chỉ ra rằng trà xanh là một trong những cách khử mùi hôi miệng hiệu quả. Thức uống có đặc tính khử trùng và khử mùi, vì vậy giúp giảm thiểu mùi hôi và giúp cho hơi thở thơm tho hơn. Bạn có thể pha sẵn trà trước khi ngủ và để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau đổ trà vào bình và mang theo ra ngoài. Các chị em có thể nhấm nháp món nước này suốt cả ngày. Trà xanh còn được biết đến với công dụng giúp tinh thần ổn định vô cùng tốt. Bên cạnh trà xanh, lá bạc hà cũng mang đến hiệu quả tương tự. 

Cách trị hôi miệng-Tách trà.

Trà xanh và bạc hà đều có công dụng loại bỏ mùi hôi miệng vô cùng hiệu quả