Giải cứu làn da hư tổn trước tác hại từ tia cực tím

Giải cứu làn da hư tổn trước tác hại từ tia cực tím

Mụn xuất hiện nhiều, da khô bất thường, nhiều mảng tối màu... là dấu hiệu cho thấy làn da hư tổn và cần được chữa trị.

Với sự biến đổi khí hậu, tầng khí quyển bảo vệ Trái Đất bị ảnh hưởng, tạo điều kiện cho bức xạ tia cực tím có năng lượng mạnh tác động trực tiếp xuống dưới. Sự tác động trực tiếp của tia cực tím khiến da dễ dàng bị tổn thương, dẫn đến các bệnh về da như: sạm nám, lão hóa sớm, tình trạng mụn gia tăng.. và thậm chí là nguy cơ ung thư da.

Các thói quen hàng ngày như chế độ ăn uống không hợp lý, thức khuya, stress, sự thay đổi đột ngột của thời tiết và môi trường hay nội tiết tố sẽ gây ra tình trạng mụn, xuất hiện các vết nhăn li ti... Tình trạng da tổn thương do mụn nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời sẽ trở nên tồi tệ hơn. Những loại mụn nguy hiểm không chỉ gây ra các biến chứng như nhiễm trùng mà còn để lại thâm đen, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, có khi phá hủy cả làn da làn da.

Những dấu hiệu nhận biết làn da bị tổn thương do mụn:

- Mụn: Xuất hiện nhiều với mật độ dày

- Thâm, sẹo: Da bị thâm, sẹo do việc điều trị mụn để lại

- Da khô bất thường: Bong tróc, đóng vẩy có khi bị chảy máu

- Da sần sùi: Lỗ chân lông ngày càng to

 Công nghệ không xâm lấn Skill 5 hay còn gọi là kỹ thuật làm đẹp không dùng kim tiêm nhưng vẫn đưa được dược chất vào sâu sâu trong các phân tử tế bào da. Sử dụng các xung năng lượng để làm giảm việc tắc nghẽn các mô giúp da luôn được tuần hoàn, trao đổi chất tốt nhất.


Hơn 99% chất dinh dưỡng mong muốn sẽ được chuyển đến các lớp cơ sở, làm da căng mịn và săn chắc hơn và đạt hiệu quả hấp thụ gấp 5000 lần so với sử dụng thông thường. Do các dưỡng chất đưa vào thẩm thấu mạnh, sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da như vậy nên hoạt tính được tăng cường mà không một chế phẩm dùng ngoài nào sánh kịp. Được dùng để đặc trị nám, sắc tố, thâm mụn. Làm tan chất sừng ở da, giúp da mịn màng và cải thiện chức năng của các tuyến bài tiết ở da.
Phụ nữ tuổi 30 được xem là thời điểm chín muồi về nhan sắc, sự nghiệp và đường tình duyên ổn định. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn các chị em phải đối diện với sự lão hóa của cơ thể, nhất là làn da và sau  khi sinh con. Đó là lý do ông bà xưa có câu: "Trai 30 tuổi còn xoan. Gái 30 tuổi đã toan về già".
 
 Thâm nám, sạm đen là những vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ sau 30
Hiện Viện thẩm mỹ công nghệ cao Oceania 60 Tuệ Tĩnh hân hạnh giới thiệu phương pháp Đặc trị nám, sắc tố, thâm mụn bằng công nghệ không xâm lấn Skill 5 giúp chị em ngày càng tươi trẻ hơn.


 Nguyên lý hoạt động:
-    Sử dụng các xung năng lượng được thiết kế đặc biệt hoặc dùng tác động của dòng xung điện để làm giảm việc tắc nghẽn các mô.
-    Thiết bị, máy móc chuyên dùng hoạt động dựa trên nguyên tắc ảo kim, trực tiếp đưa thành phần hoạt động vào sâu trong các phân tử tế bào da thông qua hiện tượng điện di mà không cần phải dùng kim tiêm hay kim lăn.


 Quy trình:
1. Tẩy trang 
2. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt 
3. Tẩy tế bào chết 
4. Điện di máy Skin5 
5. Đắp mặt nạ và chườm đầu hàn băng 
6. Chiếu đèn ánh sáng sinh học 
7. Bôi dưỡng tái tạo phục hồi da + dưỡng ẩm 
8. Bôi chống nắng có màu hoặc không màu đều được


 Ưu điểm của phương pháp không xâm lấn Skill 5
-    An toàn nhất: Phương phấp điện di Skill 5 không xâm lấn, sử dụng các xung điện để đưa các dưỡng chất vào sâu trong da không đau rát, không thương tổn, không chảy máu và không cần nghỉ dưỡng.
-    Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là hơn 99% chất dinh dưỡng mong muốn sẽ được chuyển đến các lớp cơ sở, làm da căng mịn và săn chắc hơn.
-    Hiệu quả hấp thụ gấp 5000 lần so với sử dụng thông thường. 
-    Các dưỡng chất đưa vào thẩm thấu mạnh, sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da.
-    Liệu trình ngắn, tiết kiệm chi phí.
-    Bên cạnh công dụng điều trị nám, thâm mụn, công nghệ này còn tích hợp khả năng làm đầy sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và làm mịn màng làn da, chống lão hóa cho vùng da điều trị. 
 

 Viện thẩm mỹ Công nghệ cao Oceania 60 Tuệ Tĩnh – Nơi tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam
-    Viện thẩm mỹ công nghệ cao với hệ thống máy móc độc quyền hiện đại nhất Hàn Quốc
-    Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp khắp nơi trên thế giới trở về phục vụ người Việt
-    Cam kết kết quả trước khi làm Dv – Chất lượng không đúng cam kết hoàn tiền 100%.
-    Oceania Spa & Clinic – Nơi phụ nữ tự yêu thương lấy mình


Oceania Spa & Clinic – Nơi phụ nữ tự yêu thương lấy mình