THẨM MỸ VIỆN - XU HƯỚNG KHỞI NGHIỆP MỚI

THẨM MỸ VIỆN - XU HƯỚNG KHỞI NGHIỆP MỚI

Nghề thẩm mỹ – nghề dành cho những bạn mong muốn khởi nghiệp

Trước đây mọi người thường có quan niệm không tốt về việc học nghề thẩm mỹ. Tuy nhiên với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, nghề thẩm mỹ dần trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt trong giai đoạn thị trường làm đẹp tại nước ta đang bùng nổ, những bạn có nhu cầu khởi nghiệp bằng nghề này hãy chớp nhanh thời cơ để tạo nên thương hiệu và vị thế riêng cho tiệm Spa của mình.

Có nên du học ngành spa ở Nhật hay nước khác? | WeXpats

Thu nhập sau khi tốt nghiệp ngành thẩm mỹ 

So với 4 năm học đại học thì đầu tư học nghề thẩm mỹ hiệu quả hơn trong thời buổi kinh tế hiện đại. Bởi học nghề này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Sau khi hoàn thành sau khóa học Spa bạn còn được giới thiệu vào trung tâm Spa và có thu nhập khá cao. Bạn có thể thành chuyên viên Spa hoặc tự kinh doanh Spa thông qua việc mở riêng một tiệm Spa. 

Làm một phép tính đơn giản, giá tiền của 4 năm học đại học ở một trường tầm trung của Việt Nam là xấp xỉ 100 triệu. Trong khi với số tiền đó, bạn đã sở hữu một bằng Thẩm mỹ công nghệ cao hay Chăm sóc da của những học viện thẩm mỹ hàng đầu như Oceania, Vietbeauty,.... mà không mất thời gian đến 4 năm.

Có nên học ngành spa không? Những điều cần biết khi học nghề

Nghề thẩm mỹ nhanh thăng tiến

Hiện nay, hầu hết các ngành nghề dù bạn cố gắng làm việc trong 5 năm đến 10 năm thì cũng khó thăng tiến. Bởi bạn không có tiếng nói riêng cũng như mối quan hệ. Tuy nhiên với nghề thẩm mỹ thì khác, năng lực làm việc của bạn sẽ được chủ Spa rất quan tâm. Đặc trưng của ngành này là kể cả bạn có quan hệ hay vị thế như thế nào mà không có năng lực thì bạn cũng không thể hành nghề. Chỉ cần bạn siêng năng, chịu khó, thái độ phục vụ thân thiện thì việc thăng tiến của bạn sẽ như diều gặp gió.

Kiến thức quản lý spa

Học nghề Spa – Nghề cực kỳ thích hợp với chị em yêu thích làm đẹp

Nghề thẩm mỹ là một trong những nghề chính dành cho chị em phụ nữ. Được làm đẹp trong môi trường chuyên nghiệp, an toàn sẽ giúp bạn ngày càng tươi trẻ hơn. Vì vậy hãy tự thân vận động sẽ giúp chị em trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Việc các chị em học nghề này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, nhất là được bổ sung nhiều kiến thức làm đẹp để luôn hấp dẫn.

KHÓA DẠY HỌC CHĂM SÓC DA, MASSAGE - DẠY HỌC NGHỀ SPA

Nhu cầu làm đẹp tại nước ta ngày càng tăng

Hiện nay nhu cầu làm đẹp chăm sóc sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng ngày càng tăng. Hiểu rõ tâm lý này nên nhiều trung tâm Spa và tổ chức đào tạo nghề thẩm mỹ ra đời. Từ đó đã tạo nhiều cơ hội việc làm cho những bạn theo đuổi ngành nghề này. Đặc biệt nhiều trung tâm Spa đang trong tình trạng thiếu hụt các chuyên gia thẩm mỹ. Do đó việc học nghề thẩm mỹ sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin bước vào nghề.

Du học Nhật Bản ngành Spa - Ngành mới - 100% có việc làm ngay!