“Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ” - Công Phượng chính thức về một nhà với Viên Minh

“Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ” - Công Phượng chính thức về một nhà với Viên Minh

Tại đám hỏi của Công Phượng, có sự góp mặt của một số đồng nghiệp, là tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Đông Triều. Ngoài ra, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo – ông Lê Huy Khoa cũng có mặt tại buổi lễ trang trọng này.

Ông Lê Huy Khoa và tiền đạo Tiến Linh tại lễ ăn hỏi của Công Phượng

3 điều ước của Công Phượng trước khi lấy vợ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ thú vị về bản thân trong sự kiện truyền thông diễn ra cách đây chưa lâu. Theo đó cầu thủ xứ Nghệ đã chỉ ra 3 điều ước, trong đó anh mong rằng có một người vợ hiền lành và biết yêu thương.

Ngay sau khi thông tin lễ ăn hỏi của Công Phượng được tổ chức, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin về vợ tương lai của cầu thủ đang chơi cho CLB TP.HCM. Theo đó Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, là thạc sỹ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019 với tấm bằng xuất sắc. Hiện tại cô bạn này làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Tô Ngọc Viên Minh sinh ra trong một gia đình có gia thế thuộc hạng “khủng” tại TP.HCM. Những hình ảnh rò rỉ từ lễ ăn hỏi cho thấy, bố của Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

 

Ông Tô Duy Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay). Ông Tô Duy Lâm sinh năm 1967, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức kín đáo nên hình ảnh hiếm hoi về buổi lễ này cũng trở thành những tư liệu quý giá với người hâm mộ. Được biết đám hỏi diễn ra kín đáo và ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Công Phượng và Viên Minh đã bắt đầu mối quan hệ từ năm 2016. Cả hai đều lựa chọn kín tiếng với truyền thông, nên khi thông tin đám hỏi bị rò rỉ đã khiến không ít người bất ngờ.

Do Công Phượng bận tính “chuyện trăm năm” nên CLB TP.HCM đã cho phép anh không tham dự trận đấu với CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020. Trong ngày 3/6, CLB TP.HCM đã di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray.