Vẻ đẹp ngoài đời của Hot girl 'Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ' khiến cư dân mạng thất vọng

Vẻ đẹp ngoài đời của Hot girl 'Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ' khiến cư dân mạng thất vọng

Dạo gần đây, Trần Thanh Tâm là cái tên nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với những câu nói thả thính đỉnh cao khiến không chỉ trái tim của các chàng trai mà còn cả các cô gái cũng rung động.

câu nói tạo thành Trend của cô nàng là: 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ' với giọng điệu ngọt hơn cả mía lùi và ánh mắt cực đung đưa vẫn đang được nhiều người cover lại trên nhiều mặt trận như Facebook, Tik Tok,.. Câu nói trên cũng là caption phổ biến của các chàng trai, cô nàng dùng để đăng ảnh hay thay avatar.

Tài khoản mạng xã hội của Thanh Tâm tăng lên chóng mặt vì câu nói đó và nhan sắc xinh đẹp cùng trình độ 'thả thính' tài tình. 

 

Cô nàng Thanh Tâm sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn.

Tuy nhiên mới đây, các hình ảnh đời của cô nàng được chia sẻ với nhan sắc không như nhiều người vẫn thường thấy trên Tik Tok. Sau đó làn sóng nghi vấn rằng cô nàng thẩm mỹ mới được xinh đẹp như hiện tại trỗi dậy. Một số khác cho rằng cô nàng đã sử dụng nhiều filter làm đẹp chỉnh sửa nhan sắc khi quay Tik Tok.

 

 

 

Cô nàng bị 'đào mộ' lại ảnh trong quá khứ với nhan sắc bình thường.

Thậm chí gần đây cô nàng có chụp chung bức ảnh với hot Streamer ViruSs và nhiều người theo dõi nhận xét rằng, hotgirl 'Trứng rán cần mỡ' chỉ có sắc đẹp ở mức trung bình chứ không xuất sắc như tưởng tượng của mọi ngườ.

 

Thậm chí nhan sắc hiện tại khi chụp ảnh với streamer ViruSs khiến nhiều người thất vọng

Tuy nhiên, những người hâm mộ và yêu mến cô nàng đã lên tiếng bênh vực và cho rằng Thanh Tâm cũng giống nhiều hotgirl khác đều muốn trở nên xinh đẹp khi xuất hiện trên mạng xã hội mà thôi.